LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 – 2020
  Trong không khí long trọng cùng cả nước đón chào “Ngày hội đến trường”. Ngày 05/09/2019, Mầm non Anh Đào đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới cho các bé tại 2 cơ sở trong không khí ấm áp và vui tươi.
Hình ảnh các bé đón lễ khai giảng tại Mầm non Anh Đào – Cơ sở 2
Mầm non Anh Đào vinh dự được sự tham gia của Ông Phan Phương Bình – Chủ tịch UBND phường Đông Hưng Thuận, quận 12; Bà Lâm Ngọc Lệ – đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo quận 12; toàn thể 60 giáo viên trường Mầm non Anh Đào cùng 500 bé tham dự.
Ông Phan Phương Bình – Chủ tịch UBND phường Đông Hưng Thuận, quận 12 cùng Bà Lâm Ngọc Lệ – đại diện Phòng GD & ĐT đến tham dự
Ngay khi bước vào cổng trường, các bé được “Heo con” và “Chú hề” tặng cho những chiếc bong bóng tạo hình thật xinh xắn cùng những bức ảnh đáng yêu.
Chú hề tạo hình bong bóng tặng cho các bé nhà ta
Trong năm học vừa qua, với sứ mệnh “Ươm mầm tương lai trẻ” Mầm non Anh Đào luôn cố gắng là đơn vị Mầm non tiên phong, mang đến phương pháp giáo dục toàn diện về kiến thức lẫn các kỹ năng mềm cho trẻ. Năm nay trường phát triển thêm môn năng khiếu mới là võ Taekwondo cho các bé từ lớp Mầm đến lớp chồi nhằm tăng sự tự tin và sức khỏe cho bé.
Các bé học võ Teakwondo
Chia sẽ tại buổi lễ – Bà Lê Thị Hồng Trang, Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Anh Đào cho biết: “Đối với trẻ, kiến thức mới là một chân trời mới, nhưng để trẻ bước đến những chân trời mới đó thì sức khỏe phải vững vàng. Trong năm học 2019 – 2020 này, trường Mầm non Anh Đào chú trọng đến những chương trình phát triển tư duy trẻ đi kèm với các hoạt động nâng cao tinh thần thể dục. Ngoài ra, trường sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động ngoại khóa, xã hội để tăng tình thần gắn kết và học hỏi của trẻ.”
Cô Lê Thị Hồng Trang – Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Anh Đào phát biểu
Với những hình ảnh đáng yêu của các bé giơ cao các tiêu chí của trường Mầm non Anh Đào “Hãy dành điều tốt nhất cho trẻ – Cô giáo như mẹ hiền – Hãy tôn trọng trẻ – Hãy làm bạn với trẻ – Luôn tươi cười với trẻ – Hãy lắng nghe trẻ nói – Bé vui khỏe, cô hạnh phúc”, chúng tôi tin và mong muốn rằng: Sự phối hợp giữa trẻ, phụ huynh và nhà trường trong sự yêu thương, tôn trọng sẽ giúp trẻ phát triển tinh thần vững mạnh, trở thành con người tự tin trong xã hội.
Trường Mầm non Anh Đào quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra năm 2019 – 2020
Lễ khai giảng kết thúc thành công trong tiếng vỗ tay rộn rã của quý đại biếu, toàn thể cô giáo và các bé. Trường Mầm non Anh Đào xin chúc các bé của “Đại gia đình Anh Đào” ta luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Mỗi ngày đến trường là một niềm vui của các con.

 

Để lại một câu trả lời

Your email address will not be published.