CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO EM

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm”

(Trích Rước đèn trung thu)

Mỗi khi phố phường vang lên ca khúc Rước đèn Trung thu, thiếu nhi lại được đón thêm một mùa Trăm rằm quây quần bên bố mẹ, ông bà, bạn bè. Đây được coi là dịp để gia đình đoàn viên, quây quần bên nhau cùng uống miếng trà, ăn miếng bánh Trung thu rồi xem con cháu rước đèn phá cổ.

Hòa cùng không khí vui nhộn của ngày Tết thiếu nhi, Trường Mầm non Anh Đào long trọng tổ chức chuỗi hoạt động chương trình “TRUNG THU CHO EM” diễn ra vào các ngày 07/09/2019 và ngày 09/09/2919 tại cả ba cơ sở trường tại quận 12 và cơ sở huyện Củ Chi. Với thông tin chương trình như sau:

  • Ngày 07/09/2019: Chương trình Lồng đèn yêu thương.
  • Ngày 09/09/2019: Chương trình Trung Thu cho em.

Hoạt động ngày hội:

+ Múa lân chào mừng
+ Hiệu trưởng phát biểu
+ Văn nghệ
+ Chú Cuội và Chị Hằng giao lưu với các bé
+ Múa lân
+ Lồng đèn đi phá cổ

Tại chương trình “Lồng đèn yêu thương”, các bé được cô sắp xếp quây quần bên nhau cùng chung tay lắp ráp những chiếc lồng đèn thật xinh xắn như lồng đèn doraemon, lồng đèn pikachu, lồng đền mèo kitty, lồng đèn thỏ ngọc, vv… Hơn hết là bố mẹ được tham gia cùng con xếp nên chiếc lồng đèn cho bé. Đối với Mầm non Anh Đào, đây là những chiếc lồng đèn yêu thương vì tình yêu được chia sẽ là tình yêu bền chặt nhất.

 

Nhìn các con vui vẻ xếp nên chiếc lồng đèn sẽ được thắp sáng lung linh vào Lễ hội Trăng Rằm, các cô hy vọng đây là sẽ là ngọn đèn yêu thương, gọn đèn của sự đùm bọc, ngọn đèn của tuổi thơ và nhất là ngọn đèn hy vọng sẽ thắp sáng ước mơ con.

Chương trình Lồng đèn yêu thương tại cơ sở Mầm non Anh Đào tại Củ Chi

 

Chương trình Lồng đèn yêu thương tại cơ sở Mầm non Anh Đào tại Củ Chi

Chương trình hôm ấy đã diễn ra thành công với nhiều ý nghĩa mà trường Mầm non Anh Đào mong muốn mang lại cho các bé.

Chương trình Lồng đèn yêu thương tại cơ sở 1, quận 12
Chương trình Lồng đèn yêu thương tại cơ sở 2, quận 12

Tiếp đến là chương trình chính của lễ hội năm nay “TRUNG THU CHO EM” với quy mô hoành tráng với sự thăm dự của gần 500 bé tại 3 cơ sở cùng các mẹ

Mở đầu chương trình là tiết mục múa lân chào mừng hết sức rộn ràng. Các bé nhà Anh Đào say đắm nhảy múa theo đoàn lân khắp trường.

 

Dẫn chương trình lễ hội là hai nhân vật không thể thiếu xa tít tận trăng mây đó là “Chú cuội” và “Chị Hằng Nga” vô cùng thân thiên với các bé. Chú Cuội và Hằng Nga đã dành tặng các bé tiết mục nhảy hết sức vui nhộn.

Chú Cuội và Chị Hằng

Tiếp đến là lời phát biểu khai mạc từ cô Hiệu Trưởng – Trương Thị Ngọc Oanh. Cô gửi lời chúc đến toàn thể gia đình các bé có một kì lễ Trung Thu ấm áp – vui vẻ – tràn đầy thật nhiều sức khỏe, các bé thiếu nhi luôn chăm ngoan – mau lớn – học giỏi và vâng lời bố mẹ.

 

Tiếp nối lời phát biểu của cô là các chương trình hoạt náo cùng các tiết mục văn nghệ đáng yêu từ các bé lớp Mầm, Chồi, Lá và sự góp mặt của các cô giáo (Các cô trường Anh Đào cũng chịu chơi lắm à).

Tiết mục văn nghê từ các cô

Sau đó, các con được phát những chiếc lồng đèn xinh đẹp theo đoàn lân đi phá cổ Trrung Thu khắp trường. Lồng đèn trong tay hòa cùng tiếng nhạc “tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh”  tạo nên bầu không khí lễ hội náo nhiệt vô cùng.

 

Cuối chương trình, các bé được cô phát quà trung thu, cùng nhau chụp lại những tấm hình ý nghĩa – tuổi thơ con.

Các bé chụp hình kỷ niệm
Các bé chụp hình kỷ niệm

 

 

 

Để lại một câu trả lời

Your email address will not be published.